3 xu hướng Internet Marketing không thể bỏ qua
Dưới đây là những xu hướng Internet Marketing bạn cần theo dõi để phát triển lượng khách hàng thân thiết và đạt tỷ lệ hoàn vốn cao cho các chiến dịch của mình.
Dưới đây là những xu hướng Internet Marketing bạn cần theo dõi để phát triển lượng khách hàng thân thiết và đạt tỷ lệ hoàn vốn cao cho các chiến dịch của mình.
Cuộc khảo sát cũng cho thấy trong giai đoạn mà công nghệ di động đang thống trị như hiện nay, các nhà xuất bản báo chí đang dồn sức đáp ứng nhu cầu của người đọc trong mảng di động và video, hai mảng được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh nhất trong vòng 12 tháng tới.
Cách viết mô tả sản phẩm hiện tại của bạn đủ hấp dẫn hay không? Mô tả sản phẩm có khả năng thuyết phục người đọc nhấp vào “Mua ngay” hoặc “Dùng thử”
Trong quá khứ, hầu hết các thương hiệu đều bắt đầu với một chiến dịch quảng cáo hoành tráng. Trong môi trường các phương tiện truyền thông hiện nay, thì đó không phải là ý hay.
Nếu quảng cáo bắt nguồn từ sự thật ngầm hiểu (customer insight), thương hiệu có cơ hội rất lớn để đi vào tâm trí khách hàng. Nhưng có đến 60% quảng cáo đang không có customer insight.
Cùng với các công nghệ mới gồm các thiết bị di động, truyền thông xã hội liên tục vượt xa kỳ vọng của người dùng và tự cạnh tranh để mang lại nhiều tính năng hơn. Dưới đây là những lưu ý khi xây dựng chiến lược tiếp thị nội dung và SEO năm 2017.
Với kế hoạch tốt, phương pháp tốt, mạng xã hội là một cách tuyệt vời để phát triển thương hiệu. Nhưng nếu mắc những lỗi dưới đây, chi phí bạn bỏ ra thực sự vô ích. Đáng tiếc, nhiều thương hiệu cứ mắc đi mắc lại những lỗi này.
Từ khi được Facebook thâu tóm năm 2012, Instagram đã có mức độ tăng trưởng đáng kinh ngạc, lên đến 400% - minh chứng cho thấy đây là một trong những công cụ hữu ích cho các nhà tiếp thị.