Quảng cáo Google Adwords

Google Adwords Là gì?

Quảng cáo trên Google Adwords là gì?

Google AdWords là cách quảng cáo dễ dàng và nhanh chóng trên Google và đối tác quảng cáo của Google, bất kể ngân sách của bạn nhiều hay ít.

Bạn có thể chọn từ khoá để hiển thị quảng cáo của mình và xác định số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột. Bạn chỉ trả khi có ai đó nhấp chuột lên quảng cáo của mình.


Công cụ này hoạt động như thế nào?

Chúng tôi tạo quảng cáo cho doanh nghiệp

Quý khách chọn từ khóa, là những từ hoặc cụm từ có liên quan đến doanh nghiệp của quý khách. Sau đó, các chuyên viên Quảng cáo tìm kiếm của OneOffice sẽ tạo quảng cáo, theo dõi, tối ưu để đảm bảo quảng cáo hiển thị ổn định và hiệu quả nhất.


Quảng cáo của doanh nghiệp xuất hiện trên Google

Khi mọi người tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong những từ khóa của bạn, quảng cáo của quý khách có thể xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm. Hiện tại, quý khách đang quảng cáo đến đối tượng đã quan tâm đến mình.


Quý khách thu hút khách hàng

Mọi người có thể chỉ cần nhấp vào quảng cáo của bạn để thực hiện mua hàng hoặc tìm hiểu thêm về bạn.


Lý do công cụ hoạt động

Google Adwords sẽ cung cấp cho quý khách


Phạm vi được nhắm mục tiêu

Bây giờ, bạn có thể quảng cáo cho những người đang tìm kiếm trên Google. Ngay cả khi bạn đã xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google, AdWords có thể giúp bạn nhắm mục tiêu các đối tượng mới trên Google và mạng quảng cáo của chúng tôi.


Kiểm soát tốt hơn

Bạn có thể chỉnh sửa quảng cáo và điều chỉnh ngân sách cho đến khi đạt được kết quả mà mình muốn. Bạn cũng có thể hiển thị nhiều định dạng quảng cáo khác nhau và thậm chí nhắm mục tiêu quảng cáo đến các ngôn ngữ và vị trí địa lý cụ thể.


Giá trị đo được

Không có yêu cầu chi tiêu tối thiểu hoặc cam kết về thời gian. Và với tùy chọn chi phí mỗi lần nhấp chuột, bạn chỉ bị tính phí khi có người nhấp chuột vào quảng cáo. Điều này có nghĩa là mỗi đồng tiền trong ngân sách sẽ mang lại các khách hàng tiềm năng mới cho bạn.


Chi phí và thanh toán

Quan tâm về chi phí? Đừng lo lắng – AdWords cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn chi tiêu của mình.


Thiết lập ngân sách của bạn

Không có yêu cầu về chi tiêu tối thiểu – số tiền bạn trả cho AdWords là tùy bạn. Ví dụ: bạn có thể đặt ngân sách hàng ngày là 200,000đ và chi phí tối đa là 2,000đ cho mỗi nhấp chuột (click) lên quảng cáo của mình.


Tránh phỏng đoán

Chúng tôi sẽ cung cấp ước tính lưu lượng truy cập từ khóa và chi phí để bạn có thể đưa ra những quyết định sáng suốt về cách chọn từ khóa và tối đa hóa ngân sách của mình.


Chỉ trả tiền cho các kết quả

Bạn chỉ trả tiền khi có ai đó nhấp vào quảng cáo, không phải khi quảng cáo của bạn được hiển thị.


Vị trí địa lý và thiết bị xuất hiện

Nhắm mục tiêu theo địa phương tỉnh/thành phố và nhắm mục tiêu theo vùng!

Thiết lập quảng cáo để chỉ xuất hiện cho những người đang tìm kiếm trong vùng cụ thể. Hiện tại bạn có thể dễ dàng nhắm mục tiêu đến khách hàng trực tuyến cách vị trí của bạn một khoảng nhất định.


Ngoài ra quý khách có thể lựa chọn thiết bị như tablet, smartphone, pc & laptop ... theo từng dòng máy, thương hiệu máy, phần mềm sử dụng (ví dụ android 4.0 hay 4.1.2), của samsung hay apple ...


Chiến dịch Quảng cáo Google adwords

Lập kế hoạch, mục tiêu và ngân sách
Phân tích đối thủ và Hồ sơ khách hàng
xây dựng từ khóa seo và Tạo quảng cáo
Sử dụng Google Analytics
Thu thập dữ liệu, theo dõi và phân tích

Nội dung quảng cáo

1. Bảo đảm rằng danh sách từ khóa SEO phù hợp với công việc kinh doanh của bạn


2. Đảm bảo rằng ngữ pháp, ngôn ngữ và nội dung quảng cáo là hoàn hảo

Thu thập dữ liệu

1.Theo dõi chi tiêu quảng cáo của bạn, những quảng cáo hiệu quả nhất và tỷ lệ CTR của bạn


2. Phân tích dữ liệu, điều chỉnh và thử nghiệm quảng cáo của bạn một cách đều đặn


Nhiệm vụ của OneOffice Giúp bạn tiếp cận nhanh nhất tới khách hàng mục tiêu thông qua dịch vụ Google Adwords

Tư vấn về "Quảng cáo Từ khóa"

Cách chọn từ khóa tối ưu nhất để người dùng có thể tìm tới ngay dịch vụ sản phẩm, hoặc khoanh vùng địa lý, thời gian để quảng cáo chỉ xuất hiện trong những phạm vi mà thôi,hoặc quan trọng hơn là: "ngân sách như thế nào cho phù hợp cho chiến dịch?"


Chi tiết +

Giúp bạn tạo một Chiến dịch Tối ưu

+ Tạo những tiêu đề hấp dẫn và phù hợp nội dung cần quảng cáo. 

+ Lập danh sách các từ khóa tối ưu nhất đối với chiến dịch.

+ Tạo nhiều nhóm quảng cáo trong cùng một chiến dịch để tối ưu hóa hiệu quả tìm kiếm cũng như làm lạ mắt người dùng.


Chi tiết +

Giúp bạn Giám sát Hiệu quả hoạt động

Theo dõi sát sao hoạt động của chiến dịch: số lần quảng cáo được nhìn thấy, tỷ lệ người dùng tìm tới sản phẩm của bạn thông qua các từ khóa, từ đó có những điều chỉnh để cải thiện chất lượng từ khóa sao cho quảng cáo của bạn xuất hiện nhiều nhất và giá cả hợp lý nhất.


Chi tiết +

Báo cáo hiệu quả chiến dịch

Với các thông tin uy tín của Google, chúng tôi sẽ làm cho bạn rõ được:
+ Số lượt quảng cáo xuất hiện, số lần nhấp chuột.
+ Thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: đến từ quốc gia nào, đến theo từ khóa nào, nội dung nào trên web được khách ưa thích nhất


Chi tiết +

Chọn gói quảng cáo

Google Adwords trọn gói

Chúng tôi sẽ giúp bạn xem xét các vấn đề liên quan đến chiến dịch quảng cáo của bạn như mức độ cạnh tranh, số lượng từ khóa, kiểu từ khóa, vị trí hiển thị… và sẽ báo giá cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể. Tất cả các báo cáo đều được gửi trực tiếp từ Google, chúng tôi không can thiệp vào báo cáo gửi cho khách hàng


Xem chi tiết

Google Adwords theo gói click

Giá click (CPC) của quảng cáo Google Adwords hoạt động dựa trên việc đấu thầu giữa các nhà quảng cáo. Chúng tôi giúp bạn chọn được từ khóa quảng cáo hiệu quả nhất và có giá đấu thầu thấp nhất. Tất cả các báo cáo đều được gửi trực tiếp từ Google, chúng tôi không can thiệp vào báo cáo gửi cho khách hàng


Xem chi tiết

Google Adwords theo ngân sách

Chúng tôi tiến hành mở tài khoản cho bạn, việc lập và quản lý chiến dịch quảng cáo sẽ do OneOffice tư vấn và thực hiện. Khách hàng sẽ trả chi phí quản lý cho OneOffice (từ 10-15% tùy theo ngân sách hàng tháng). Tất cả các báo cáo đều được gửi trực tiếp từ Google, chúng tôi không can thiệp vào báo cáo gửi cho khách hàng


Xem chi tiết