Facebook giữ vị trí mạng xã hội lớn nhất thế giới, với hơn trên 2 tỷ người dùng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, tính thời điểm tháng 03 năm 2014 có tới trên 22 triệu người dụng Facebook và con số này đăng tăng lên hàng ngày, có tới trên 6 triệu ngưới truy cập / ngày và không ngừng tăng lên nhanh chóng.
Đặc biệt với tính tương tác đa dạng của mình, Facebook dễ dàng đem đến cho các bạn cơ hội quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của mình đến với lượng khách hàng tiềm năng. Đứng ở góc độ của một đơn vị làm truyền thông trực tuyến, Công ty OneOffice khuyến nghị quý khách hàng nên tận dụng thế mạnh này từ Facebook.
Chúng tôi sẵn sàng lên kế hoạch marketing phù hợp với yêu cầu từ phía khách hàng. Tư vấn, đào tạo miễn phí cho khách hàng, nhân viên của công ty về việc tiếp thị trên internet hiệu quả.
1. Hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng
Bạn có thể điều chỉnh chiến dịch quảng cáo Facebook của mình nhằm vào đối tượng nào sẽ thấy quảng cáo như: giới tính, độ tuổi, trình độ, sở thích, ngôn ngữ, khu vực thành phố, quốc gia…
2. Chỉ trả tiền khi có người sử dụng dịch vụ
Cũng như những nhà cung cấp quảng cáo tiên tiến khác, Facebook cho bạn nhiều lựa chọn hình thức quảng cáo. Bạn có thể quảng cáo các mẫu quảng cáo nhằm thu hút người hâm mộ cho Fanpage hoặc thu hút người xem các bài viết đăng lên trên Fanpage hoặc quảng cáo các ứng dụng… . Chi phí quảng cáo facebook lại rất thấp và hợp lý với từng khách hàng.
3. Tính linh hoạt cao
+ Điều chỉnh chiến dịch dễ dàng. Bạn có thể quảng cáo bất cứ lúc nào, điều chỉnh mọi quảng cáo hay có thể chạy nhiều quảng cáo như bạn muốn.
+ Quảng cáo trên Facebook của bạn xuất hiện vừa có hình ảnh vừa có chữ giới thiệu kèm theo. Đây là một hình thứcquảng cáo tiên tiến và được nhiều công ty áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người.
4. Phân phối quảng cáo hợp lý
Facebook luôn đảm bảo rằng quảng cáo được phân bổ đều đặn dựa trên ngân sách của bạn. Sẽ không có trường hợp quảng cáo tập trung quá nhiều vào người này và không xuất hiện ở người khác. Do đó, Quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến các khách hàng tiềm năng.
Quảng cáo Facebook sẽ xuất hiện tại cột quảng cáo bên phải, doanh nghiệp có thể đưa khách hàng về Fanpage của mình hoặc 1 website, Landing-page nào đó bất kì.
Với lựa chọn này chúng ta sẽ trả phí trên mỗi nhấp chuột.
Bao gồm Page Post Engagement, Promoted Post, SuggestedPost nhằm đưa bài viết trên facebook xuất hiện ở Newfeeds người dùng.
Tăng lượng Like fanpage, thu hút người tham gia Sự kiện và quảng cáo chương trình Khuyến mãi
Hình thức quảng cáo này dành riêng cho thiết bị di động gồm App installs, App Engagement nhằm gia tăng người chơi hoặc cài đặt ứng dụng từ kho ứng dụng Google Play hoặc Apple Store đối với 2 hệ điều hành Android và iOS.
1. Chọn loại hình dịch vụ phù hợp: Promote Page Post, Facebook Sponsor, Quảng cáo Facebook tiêu chuẩn.
2. Tư vấn hình ảnh, nội dung quảng cáo trên facebook phù hợp, đảm bảo đúng yêu cầu Facebook đưa ra.
Doanh nghiệp nên sử dụng Landing page trong quảng cáo Facebook (nếu trỏ về link ngoài fanpage) với các sự kiện, chương trình khuyến mãi bán hàng hay có ít sản phẩm/dịch vụ trong chiến dịch quảng cáo Facebook đó.
Facebook fanpage của doanh nghiệp có nội dung phong phú & hình ảnh ấn tượng sẽ được cập nhật liên tục, chắc chắn sẽ thu hút số lượng LIKE thực cao và đảm bảo thương hiệu được nhận biết rõ ràng, sâu sắc, có tính lan tỏa cao
Khởi tạo, setup tổng thể, thu hút 100 likes đầu tiên. Thiết kế hình ảnh, bố cục phù hợp, ấn tượng
Chi phí từ 1,200,000đ/tháng - 5,000,000đ/tháng tùy theo yêu cầu cụ thể
100% fan Việt, tài khoản thật online thường xuyên. Tăng like bằng quảng cáo trên diễn đàn, các mạng xã hội và fanpage lớn khác