Tại sao trang doanh nghiệp của tôi không được xếp hạng trong thành phố của tôi?
Doanh nghiệp của bạn muốn duy trì sự độc quyền và mục tiêu cuối cùng là được xếp hạng top 1 trong số các doanh nghiệp tương tự tại vị trí của bạn. Có một số yếu tố tích cực và tiêu cực có thể sẽ giữ trang web của bạn từ các bảng xếp hạng. Dưới đây là một số những thành phần vi phạm có khả năng nhất.
Số điện thoại của bạn không phải là địa phương
Đã có một thời nó có chứa tất cả 800 số. Điều đó cho thấy rằng doanh nghiệp của bạn không có tính hợp pháp. Ngày nay, 800 con số chỉ là một thế giới khách quan không có dấu hiệu ám chỉ đến một địa phương. Nó sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn để thiết lập một số địa phương bằng cách sử dụng một mã vùng địa phương.
Đối thủ cạnh tranh của bạn là quá mạnh
Đây là một trận chiến cổ xưa rất tốt cho sự thống trị SEO. Nếu bạn đang ở trong một ngành công nghiệp có mức độ cạnh tranh cao, bạn có thể phải đối mặt với những cạnh tranh gay gắt. Đối thủ cạnh tranh của bạn kéo lưu lượng truy cập, các liên kết tốt hơn và nội dung tốt hơn so với bạn? Nếu điều đó xảy ra, bạn cần phải đẩy mạnh chiến lược SEO của bạn. Tránh những cạm bẫy mà các trang web hứa hẹn sự tăng trưởng nhanh chóng và kết quả ngay lập tức, mũ đen có thể giúp bạn có được điều đó chỉ trong một vài tuần nhưng bạn sẽ phải chịu đựng nó trong một thời gian dài. Thay vào đó, chạy một trang web Audit, chối bỏ các liên kết tiêu cực, đánh bóng nội dung của bạn, thêm nhiều nội dung hơn, làm việc với các từ khóa địa phương của bạn và thiết lập sự hiện diện trên các directory địa phương.
Ngành công nghiệp của bạn được chi phối bởi các directory
Đây là một trong những người vi phạm phổ biến nhất sau khi Google Pigeon được cập nhật gần đây. Khi ai đó tìm kiếm trong ngành công nghiệp của bạn, họ tìm thấy một loạt các directory kinh doanh chẳng hạn như Yellow Pages, Yelp hoặc Urban Spoon. Các directory có thể có hoặc có thể không có các trang web của bạn. Thông thường, nếu bạn đang xếp hạng hoàn toàn khác, bạn sẽ có 4 hoặc 5 trên danh sách các directory trung tâm. Tuy nhiên, nếu vị trí địa lý của bạn có directory địa phương chẳng hạn như các trang web địa phương và báo địa phương - các directory này cũng sẽ có khả năng ở cấp cao hơn bạn.
Tiếc là, không có cách nào để đánh bại những directory tại các trò chơi tìm kiếm tự nhiên. Thay vào đó, bạn phải tập trung vào các gói địa phương và các liên kết từ bên trong các directory của mình. Tuyên bố và sử dụng hồ sơ của bạn trên bất kỳ directory cho phép để có được liên kết trong directory địa phương bất cứ khi nào có thể.
Địa chỉ doanh nghiệp của bạn là không chính xác
Google xác định thứ hạng địa phương của bạn dựa trên sự gần gũi trong các truy vấn. Nếu bạn đang đi quá xa so với vị trí của bạn, bạn sẽ có một thời gian khó khăn để xếp hạng. Điều này là tồi tệ hơn sau khi Google Pigeon được cập nhật, khi đó nó đã thắt chặt bán kính vòng tròn của Google sử dụng để tính toán khả năng xếp hạng địa phương.
Quan trọng hơn, danh sách địa chỉ trên trang web của bạn cần được nhất quán. Nó cần phải phù hợp với vị trí bạn đang cố gắng để xếp hạng và nó cần phải phù hợp với địa chỉ của bạn trên các trang khác như Yelp và Google+. Nếu địa chỉ của bạn trỏ đến một trụ sở công ty hoặc một thành phố mà bạn thực sự không có ở đó thì bạn sẽ không được xếp hạng tại địa phương.
Danh mục kinh doanh của bạn là không chính xác
Khi bạn đẩy thông tin về doanh nghiệp của bạn vào hệ thống của Google, bạn sẽ được yêu cầu chỉ định một loại hình kinh doanh cho chính bạn. Đây là một quyết định quan trọng. Nếu bạn đang bán phần mềm nhưng bạn nói với Google rằng bạn đang ở trong dịch vụ thực phẩm, Google sẽ lưu ý sự khác biệt đó và trừng phạt bạn .
Bạn không có trang Google+
Google+ là rất cần thiết bởi 3 lý do. Đầu tiên, đó là một nền tảng truyền thông xã hội mà bạn có thể sử dụng giống như bạn sử dụng Facebook hoặc blog hoặc cả hai. Thứ hai, đó là những gì cho phép doanh nghiệp của bạn hiển thị trong gói kết quả địa phương. Thứ ba đó là cách bạn xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. 2 bước này là nơi quan trọng để xếp hạng sau khi Pigeon được cập nhật với các directory chiếm phần lớn. Google+ là rất quan trọng để xuất hiện trên các vị trí. Các đánh giá của bạn là cách để xếp hạng cao trên bảng xếp hạng địa phương.
Bạn đang đau khổ bởi một hình phạt tìm kiếm
Nếu bạn đã trải qua tất cả những lời khuyên trước đó và bạn nghĩ rằng bạn đã làm đúng, có thể có một nguyên nhân khác giữ bạn ở lại. Nếu bạn đã từng mua lưu lượng truy cập hoặc các liên kết từ Fiverr hoặc một trang web tương tự, có thể bạn sẽ muốn kiểm tra các dấu hiệu kỹ thuật mũ đen được sử dụng. Với việc thuê một công ty SEO chi phí thấp hoặc một công ty gia công phần mềm SEO, nếu trang web của bạn đang bị một hình phạt, tất cả các tối ưu từ khóa, liên kết và sáng tạo nội dung trên thế giới sẽ không giúp bạn.
Bạn đang sử dụng các trang Gateway địa phương được tối ưu
Hình phạt Panda 4.1 là rất khó. Nếu bạn chạy một trang web hỗ trợ một doanh nghiệp với nhiều địa điểm, bạn có thể thiết lập một vài trang nhỏ có nội dung gần giống nhau, tất cả các tối ưu cho các từ khóa địa phương trên từng vị trí của doanh nghiệp bạn. Điều này sẽ dẫn đến một hình phạt. Thông thường, các trang gateway cung cấp ít nội dung, nội dung sơ sài hoặc nội dung trùng lặp. Nếu không, chúng có xu hướng tối ưu quá mức đối với các từ khóa địa phương. Bạn muốn tránh những trường hợp này. Thay vào đó, bạn sử dụng trang web của bạn và thông nhất sử dụng một trang phụ cho các thương hiệu và thông tin thương hiệu cụ thể.
Bạn không có danh sách các từ khóa địa phương
Đối với một số người thì đó là một câu hỏi ngớ ngẩn nhưng đối với những người khác thì đó là một câu hỏi mà họ thực sự quan tâm. Nếu bạn không sử dụng các từ khóa địa phương và bạn không có địa chỉ địa phương được liệt kê, làm thế nào Google xác định vị trí của bạn? Bất cứ ai ở đâu trên thế giới có thể chạy một doanh nghiệp có tên là Orange County Books; điều đó không có nghĩa là nó nằm ở OC. Google cần nhiều thông tin cụ thể hơn, nếu bạn không cung cấp thông tin đó thì bạn sẽ không được xếp hạng.
Đánh giá tỷ lệ người dùng của bạn là thấp
Khi Google nhìn vào trang Google+ và xác định vị trí của bạn, nó sẽ đánh giá tổng thể về bạn. Nếu bạn đi quá xa, bạn sẽ không được hiển thị. Nếu bạn ở quá gần, bạn có thể xuất hiện trừ khi đánh giá của bạn là thấp. Nếu bạn đang nắm giữ 1-3 sao xếp hạng, bạn sẽ có một thời gian khó khăn ở tất cả các bảng xếp hạng. Làm việc để tăng tỷ lệ xếp hạng càng nhiều càng tốt.
Có hàng nghìn các yếu tố khác mà bạn có thể xem xét từ domain authority đến sử dụng cấu trúc dữ liệu và gắn thẻ ảnh. Bạn có thể xem danh sách đầy đủ hơn nếu không có những điểm được nêu ở trên áp dụng cho bạn.