Một số yếu tố giúp người dùng chia sẻ nội dung website
Làm thế nào để người dùng chia sẻ nội dung của bạn? Biên soạn và cập nhật nội dung với công nghệ xử lý hình ảnh cao cho website hàng ngày, để thông tin của Quý Khách hàng được truyền tải luôn là điều mà mỗi Doanh Nghiệp làm chủ website đều mong muốn. Sau đây thiết kế web tại Đà Nẵng xin chia sẻ một số yếu tố khiến người dùng chia sẻ nội dung website của bạn
Sử dụng các listicle (bài viết danh sách)
Listicles là bài viết dựa trên danh sách. Bài viết này cũng là một listicle lai ghép. Một số người cho rằng listicle là quá công thức, nhưng listicles lại được chia sẻ nhiều hơn hầu như bất kỳ định dạng khác. Dươi đây là những bài viết phổ biến trên thiết kế web của chúng tôi.
Tạo round-up (câu hỏi)
Round-up là một định dạng nội dung. Bạn đưa ra một câu hỏi, sau đó tóm tắt tất cả các câu trả lời trong một bài đăng blog. Round-up cũng có thể được SlideShares hoặc ghi âm, nhưng hầu hết là một bài đăng.
Round-up có thể được chia sẻ với số lượng rất cao. Đó là bởi vì một khi bài viết được xuất bản, bạn có thể tiếp cận với tất cả những người tham gia trong đó và đề nghị họ thúc đẩy bài. Các chuyên gia nhận được yêu cầu để trả lời thường có khán giả lớn. Vì vậy, thay vì chỉ cần bạn thúc đẩy bài viết của bạn, bạn có tất cả các chuyên gia làm việc với bạn thúc đẩy bài viết của bạn.
Sử dụng hình ảnh
Tweets với hình ảnh tăng có nhiều hơn 94% khả năng được chia sẻ, và hình ảnh trên Facebook có được hơn 53% like.
Theo công ty phương tiện truyền thông xã hội Bakers, 93% của 5.000 bài viết chia sẻ nhiều nhất trên Facebook là hình ảnh.Chỉ có 3 phần trăm là status.
Làm cho nội dung dễ dàng chia sẻ
Nếu nhiều hơn 2-3 lần nhấp chuột thì điều này là quá nhiều để chia sẻ nội dung của bạn. Hãy sử dụng các công cụ chia sẻ nội dung đơn giản thông qua các nút mạng xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn…
Yêu cầu người dùng chia sẻ
Hãy giúp mọi người nhớ rằng họ có thể chia sẻ nội dung của bạn thông qua việc nhắc nhở với một “call to action”.
Một bài viết Pins Pinterest có một “call to action” sẽ có được hơn 80% lượt chia sẻ. Tweet có yêu cầu mọi người retweet sẽ nhận được nhiều hơn 51% so với retweets tweets không bao giờ hỏi.