Chính sách Quảng cáo của AdWords sẽ thay đổi vào tháng 9
Nội dung cập nhật quan trọng: Những thay đổi đối với chính sách AdWords sắp ra mắt
Kính gửi nhà quảng cáo trên AdWords!
Chúng tôi viết thư này để cho bạn biết về một thay đổi trong chính sách Quảng cáo Google AdWords mà có thể ảnh hưởng đến tài khoản AdWords của bạn.
Vào khoảng tháng 9, chúng tôi sẽ ra mắt Trung tâm chính sách AdWords mới và được cải tiến.
Lý do chúng tôi thực hiện những thay đổi này: Chúng tôi muốn làm cho chính sách AdWords thân thiện với người dùng hơn, dễ tiếp cận hơn và hấp dẫn hơn cho cả nhà quảng cáo và người dùng. Chúng tôi hy vọng rằng những thay đổi này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn rõ ràng hơn về những gì Google quan tâm và tại sao.
Dưới đây là những gì bạn có thể mong đợi:
chính sách AdWords ít hơn và đơn giản hơn
minh bạch hơn về lý do tại sao chúng tôi có từng chính sách
thông tin chi tiết hơn về việc chính sách có thể ảnh hưởng như thế nào đến quảng cáo của bạn
Điều đó có ý nghĩa gì đối với bạn: Hầu hết tất cả nhà quảng cáo tuân thủ các chính sách hiện tại của chúng tôi cũng sẽ tuân thủ các chính sách mới. Tuy nhiên, trong những tháng tới, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về các chính sách mới và suy nghĩ xem liệu bạn có cần thực hiện thay đổi hay không. Ví dụ: chúng tôi sẽ đưa ra một số hạn chế mới liên quan đến vũ khí, thuốc lá sợi và pháo hoa mà sẽ được phản ánh trong chính sách về Nội dung nguy hiểm mới của chúng tôi.
Bạn cần làm gì: Xem xét Trung tâm chính sách mới và đảm bảo rằng quảng cáo, trang web và doanh nghiệp của bạn sẽ đáp ứng các yêu cầu này khi chính sách có hiệu lực vào khoảng tháng 9 năm nay.
Google yêu cầu nhà quảng cáo phải luôn tuân thủ tất cả điều luật và quy định hiện hành, cũng như chính sách AdWords. Vì vậy, điều quan trọng là bạn theo dõi để biết những yêu cầu mới nhất này đối với những khu vực mà doanh nghiệp của bạn hoạt động cũng như bất kỳ khu vực nào khác mà quảng cáo của bạn đang hiển thị.
Chính sách AdWords
Đây là bản xem trước của Trung tâm chính sách sắp ra mắt
Các chính sách ở đây sẽ không có hiệu lực cho đến khoảng Tháng 9 và có thể thay đổi. Để xem các chính sách có hiệu lực cho đến thời điểm đó, hãy truy cập Trung tâm chính sách hiện tại.
Chúng tôi sẽ thêm nhiều phần hơn để giúp bạn tuân thủ chính sách cập nhật, vì vậy hãy kiểm tra lại trang này vào khoảng Tháng 9.
Chào mừng bạn đến với Trung tâm chính sách AdWords! Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các yêu cầu đối với quảng cáo trên Mạng Google.
Chính sách của chúng tôi bao gồm 4 nội dung khái quát chính:
Nội dung bị cấm: Nội dung bạn không được phép quảng bá trên Mạng Google
Các phương thức bị cấm: Những điều bạn không được thực hiện nếu bạn muốn quảng cáo với chúng tôi
Nội dung bị hạn chế: Nội dung bạn có thể quảng cáo nhưng có giới hạn
Biên tập và kỹ thuật: Tiêu chuẩn chất lượng cho quảng cáo và trang web của bạn